Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Google search engine
HomeSHOP - MUA SẮMGhé qua 11 tiệm bánh sinh nhật Đà Nẵng siêu ngon

Ghé qua 11 tiệm bánh sinh nhật Đà Nẵng siêu ngon

Sinh nhật luôn là ngày tuyệt nhất của bất cứ ai. Sở hữu một chiếc bánh kem ngon trong ngày đặc biệt này quả là một điều tuyệt vời. Cùng Top1review ghé qua 11 tiệm bánh sinh nhật Đà Nẵng siêu ngon dưới đây nhé!

1. Banhngot.vn – Thương Hiệu Bánh Sinh Nhật Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

bánh sinh nhật Đà Nẵng

Gọi tên đầu tiên trong danh sách những tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng là Banhngot.vn. Đây là thương hiệu bánh ngọt sinh nhật đi đầu trong việc tạo hình các mẫu bánh kem mới lạ. Những chiếc bánh kem ngon, đẹp với những hình ảnh, tạo hình dễ thương, ngộ nghĩnh và vô cùng độc đáo sẽ là món quà bất ngờ và thú vị dành cho những người mà bạn thương yêu. Bên cạnh đó, banhngot.vn còn cung cấp dịch vụ giao bánh kem tận nơi, giúp bạn có thể tạo bất ngờ cho người ấy, hoặc đặt bánh kem tặng khi đang ở xa, cực kỳ uy tín và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, vì vị trí cửa hàng nằm ngay trung tâm thành nên nhận giao tận nơi tất cả các địa chỉ miễn phí ship nữa đấy.

>>> Tham khảo thêm: Ghé ngay 8 shop balo Đà Nẵng siêu đẹp

bánh sinh nhật Đà Nẵng

  • Chi nhánh 1: 06 Đầm Rong, Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Chi nhánh 2: 130 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Website: https://banhngot.vn/

2. Buz Coffee To Go – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ngon Đà Nẵng

Buz Coffee To Go – Tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng

Góp mặt trong top những quán bánh kem Đà Nẵng chất lượng, Buz Coffee To Go là một tiệm bánh nhỏ nhưng ấm áp. Đặc biệt lại được trang trí bằng nhiều cây xanh nên cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên. Menu các loại nước uống phong phú và được review là rất ngon. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với những chiếc bánh sinh nhật tại đây. Bởi với cách trang trí sáng tạo mới lạ. Kết hợp cùng công thức làm bánh độc nhất. Những chiếc bánh kem ra lò vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.

  • Địa chỉ: 72A Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

>>> Xem thêm: TOP 3 Địa Chỉ Mua Bán Macbook Cũ Tại Đà Nẵng Uy Tín Nhất

3. Vinh’s Milk Tea & Bakery – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ngon Tại Đà Nẵng

tiệm bánh sinh nhật Đà Nẵng
Vinh’s Milk Tea & Bakery – Tiệm bánh sinh nhật ngon tại Đà Nẵng

Địa chỉ tiệm bánh sinh nhật ngon đà nẵng tiếp theo chính là Vinh’s Milk Tea & Bakery. Quán mới khai trương, có tông màu trắng khá dễ thương. Menu đa dạng có nhiều loại trà sữa thức uống. Và đặc biệt là các loại bánh waffle kem tươi trông hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 254 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

>>> Có thể bạn muốn biết: Top 7 cửa hàng bán đồ bộ bé gái tại Đà Nẵng khiến ai cũng “hài lòng”

4. Út Mô Tô – Cửa Hàng Bánh Sinh Nhật Ở Đà Nẵng

Danh sách các tiệm bánh sinh nhật ngon đà nẵng không thể thiếu Út Mô Tô. Quán Út Mô Tô có không gian nhỏ, không quá nổi bật như những quán bánh khác. Thế nhưng cửa hàng lại khá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Lý do chính là nhờ những chiếc bánh kem hình độc, lạ, dễ thương. Bánh kem ở đây khá đẹp mắt, và rất ngon bánh mềm, không xốp, thơm mùi bơ và trứng. Kem bánh là kem tươi tự nhiên, beo béo, ăn nhiều hơi ngấy nhưng được cái thơm ngon.
tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng
Út Mô Tô – Cửa hàng bánh sinh nhật ở Đà Nẵng
Giá mỗi bánh tuy cao hơn vài tiệm khác đôi chút. Nhưng ăn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt đấy các bạn ạ.
  • Địa chỉ : 77 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

5. Wonderlust Cafe & Bakery- Tiệm Bánh Kem Ngon Đà Nẵng

Wonderlust Cafe & Bakery được biết đến là tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng. Tiệm nằm trên con đường Trần Phú, không gian tuy nhỏ nhưng đẹp, yên tĩnh và sang trọng.

tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng
Wonderlust Cafe & Bakery- Tiệm bánh kem ngon Đà Nẵng
Không gian nhỏ xinh này sẽ cuốn hút bạn bởi phản phất trong không khí nơi đây là vị ngọt thơm của các loại bánh và đồ uống. Những chiếc bánh sinh nhật tại đây sẽ là phần bạn không nên bỏ qua. Mỗi loại bánh đều có một hương vị riêng, lại ngọt nhẹ và mềm mịn khiến bạn chỉ muốn mua ngay về mừng sinh nhật.
Đặc biệt, Wonderlust còn có bánh dâu valentine, vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được cùng người ấy thưởng thức hương vị ngọt ngào của chiếc bánh này trong ngày lễ tình yêu sắp tới này nhé!
  • Địa chỉ: 101 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

>>> Xem thêm: Điểm danh 5 shop áo thun bé trai tại Đà Nẵng giá TỐT nhất

6. Le Bordeaux- Cửa Hàng Bánh Kem Ngon Tại Đà Nẵng

Le Bordeaux luôn nằm trong top các tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng. Đây là địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích bởi nhiều lí do.
tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng
Le Bordeaux- Cửa hàng bánh kem ngon tại Đà Nẵng
Không gian nhỏ nhưng trang trí rất có gu, với những bức tranh vẽ màu xanh nước biển về vùng cảng Bordeaux nổi tiếng thanh bình và thơ mộng của nước Pháp.
Bánh ngọt ở đây cũng chủ yếu do ông chủ người Pháp trực tiếp làm ra. Trong đó nổi tiếng có món bánh Cannelés de Bordeaux là một món bánh Pháp ngon miệng với vỏ ngoài Caramel, nhân custard thơm ngon khiến người đã ăn không thể quên được hương vị đặc biệt của nó.
  • Địa chỉ: 86 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

7. An’s Cafe & Deli – Tiệm Bánh Kem Nổi Tiếng Đà Nẵng

Quán nằm bên khu An Đồn, hơi xa trung tâm thành phố nhưng lại gần các địa điểm du lịch nên khách Tây tới đây rất đông để thưởng thức các món Âu. Trong không gian yên tĩnh ấm cúng, tiếng nhạc nhẹ nhàng. Nổi bật là tủ bánh với nhiều món bánh ngon, đẹp, lạ chỉ  An’s mới có.
tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng
An’s Cafe & Deli – Tiệm bánh kem nổi tiếng Đà Nẵng
Bánh sinh nhật tại đây có nhiều loại. Từ bánh kem vị dứa , Sacher thần thánh, bánh phô mai cà rốt, bánh kem Bavarian, bánh Lamington nhỏ xinh ngọt ngào với lớp phủ chocolate và cơm dừa, bánh Bavarian Cream Fruit có lớp kem với vị vỏ cam…Cho tới những em bánh Carrot cake siêu ngon và French Strawberry cake đang hót hòn họt…
  • Địa chỉ: 5 Hoàng Kế Viêm, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

8. Tiệm Bánh Xuka – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ngon Đà Nẵng

Một tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng xuất hiện trong danh sách này chính là tiệm bánh Xuka. Tại đây không chỉ bán các loại bánh kem được làm sẵn. Mà còn nhận đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng. Hay nhận online và có cả dịch vụ giao hàng tận nơi. Các thợ làm bánh ở Xuka rất kinh nghiệm. Và luôn không ngừng cập nhật các mẫu bánh mới để phục vụ khách hàng.

tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 132 Ông Ích Khiêm, Tam Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng 

9. Tiệm Bánh MiaCake Đà Nẵng

Miacake là tiệm bánh chuyên thiết kế. Nhận làm bánh kem theo yêu cầu tại Đà Nẵng. Ngoài bánh kem, bánh sinh nhật. Tại MiaCake còn có các loại bánh khác cũng rất bắt mắt và ngon miệng. Bánh Tiramisu thơm lừng, bánh kem sữa tươi ngọt dịu, bánh bông lan trứng muối hấp dẫn hay bánh mousse mềm mịn. Tất cả đều có tại MiaCake để phục vụ mọi người.

tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 178 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng

>>> Tham khảo ngay: Điểm danh 10 cửa hàng bán áo sơ mi bé trai tại Đà Nẵng

10. Lina Bakery Đà Nẵng – Tiệm Bánh Sinh Nhật Ngon

Nhắc đến tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Lina bakery. Cửa hàng chuyên nhận thiết kế và đặt hàng các loại bánh cho những dịp quan trọng. Như là sinh nhật, thôi nôi, cưới hỏi,… Không chỉ có các loại bánh đơn thuần. Lina bakery còn nhận làm nhiều loại bánh khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các loại bánh như bánh kem, bánh in hình, fondant cake, rau câu 3D NT, tiramisu, mousse.

tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 136 Lê Đình Dương, Đà Nẵng

11. ABC Bakery – Tiệm Bánh Sinh Nhật Chất Lượng Đà Nẵng

ABC Bakery là một hệ thống cửa hàng bánh ngọt với hơn 30 cửa hàng lớn nhỏ. Bên cạnh việc phục vụ các loại bánh sinh nhật có sẵn, ABC còn nhận đặt hàng trước. Không chỉ có bánh kem, cửa hàng còn có rất nhiều các loại bánh khác nhau từ ngọt tới mặn. Không gian cửa hàng rộng rãi và thoáng đãng. Các nhân viên rất nhiệt tình và hiếu khách. Ngoài ra cửa hàng còn phục vụ thêm các loại thức uống ngon miệng.

tiệm bánh sinh nhật ngon Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 132 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Trên đây là gợi ý về danh sách 11 tiệm bánh sinh nhật Đà Nẵng siêu ngon. Hy vọng với những thông tin được cung cấp bạn sẽ chọn được địa điểm phù hợp để sở hữu một chiếc bánh ngon.

Bài viết liên quan

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- SEOViP Academy -spot_img

Mới nhất

- Khóa học SEOViP Academy -spot_img
- Dịch vụ -spot_img

Hot nhất