Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Google search engine
HomeGIÁO DỤCTop TrườngTOP 5 trường dạy nghề uy tín tại Đà Nẵng

TOP 5 trường dạy nghề uy tín tại Đà Nẵng

Nếu bạn vừa biết tin mình không đậu đại học, cũng đường buồn quá nhiều. Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến sự thành công. Bắt đầu việc học nghề sớm cũng rất tốt. Hãy để Top1review giới thiệu cho bạn Top 5 trường dạy nghề uy tín tại Đà Nẵng.

1. Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành – Phước Mỹ – Sơn Trà – Đà Nẵng
  • SĐT: 0236 3940 678

Trường Cao đẳng dạy nghề Đà Nẵng được các chuyên gia đánh giá là một trong những trường đào tạo nghề uy tín, chất lượng và có tỉ lệ có việc cao. Trường có thành tính và có danh tiếng lâu đời, các cở sở vật chất đều được thay đổi và nâng cấp thường xuyên. Luôn tạo cho các sinh viên có môi trường tốt nhất để học và rèn luyện.

Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

Sinh viên có thể có viện làm ngay sau khi tốt nghiệ, cũng như sẽ được nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Đà Nẵng săn đón. Cao đẳng nghề Đà Nẵng có đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, trình độ cao,giúp sinh viên vượt qua thử thách trong suốt quá trình học.

2. Trường Cao đẳng nghề số 5

  • Địa chỉ:  85 Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại: 0511.3618214 – 0511.3832959 – 0511.3951127

trường dạy nghề ở Đà Nẵng đào tạo với 3 cấp độ: Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề, Sơ cấp nghề. Tổ chức tư vấn, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ, người lao động, cung ứng lao động theo yêu cầu của các cơ sở sản xuất kinh doanh trong. Và ngoài nước, cung ứng, đào tạo nguồn nhân lực xuất khẩu lao động theo chỉ tiêu trên giao.

Trường Cao đẳng nghề số 5

3. Trường Cao đẳng du lịch Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Tổ 69,Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn
  • Số điện thoại: 02363 957 957

Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng là trường dạy nghề tại Đà Nẵng hệ công lập. Trường đào tạo, bồi dường và phát triển nhân lực có trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp. Các nhân lực được trường đào tạo thuộc ngành du lịch của các công ty, danh nghiệp trong và ngoài nước. Được đánh giá là một trong những Trung tâm thẩm định nghề du lịch Việt Nam.

Trường Cao đẳng du lịch Đà Nẵng

4. Trung tâm Đào tạo và Dạy nghề 579 – Trung tâm dạy nghề ở Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 98 Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 2216 579

Trung tâm Đào tạo và Dạy nghề Đà Nẵng 579 thực sự là trung tâm hàng đầu dành cho các sinh viên tại đây. Với đội ngũ giảng viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất được cải tiến thường xuyên. Ngoài ra trước khi vào bạn còn được bộ phận tư vấn nhiệt tình để có thể chọn một ngành nghề phù hợp mà bạn thích.

Trung tâm Đào tạo và Dạy nghề 579 – Trung tâm dạy nghề ở Đà Nẵng

5. Trường Cao đẳng nghề Việt Úc

  • Địa chỉ : K476/8 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Đà Nẵng
  • Điện thoại : 0511.3814400 – Fax : 0511.3814500

Trường Cao đẳng nghề Việt Úc là một nơi lý tưởng của những ai thích và đam mê ngành du lịch. Với cơ sở vật chất hiện đại và định hướng thực tiễn, trường đầu tư xây dựng các khu thực hành thiết kế mới lạ. Nhưng hiện thực phù hợp theo tiêu chuẩn khách sạn 4-5 sao, nhằm giúp học viên làm quen với môi trường làm việc thực tế ngay từ buổi đầu. Bên cạnh đó, còn xây dựng được niềm tin và lòng đam mê trong quá trình học tập.

Trường Cao đẳng nghề Việt Úc

Trên đây là top 5 trường dạy nghề uy tín tại Đà Nẵng. Mong những thông tin bổ ích trên sẽ giúp được các bạn tìm được một địa chỉ học tin cậy.

Bài viết liên quan

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- SEOViP Academy -spot_img

Mới nhất

- Khóa học SEOViP Academy -spot_img
- Dịch vụ -spot_img

Hot nhất